Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cây vòi voi chữa viêm xoang hiệu quả

Điều trị viêm  xoang bằng cây vòi voi là phương án dùng biện pháp an toàn và tiết kiệm. Nhưng nhiều người vẫn còn đang thắc mắc không biết liệu cây vòi voi trị bệnh viêm xoang có tốt không? sau đây là những thông tin phải biết về liệu pháp chữa viêm xoang bằng vòi voi.


Cây vòi voi chữa bệnh viêm xoang có tốt không ?

Một vài cây cỏ thân thuộc xung quanh ta tưởng như vô dụng nhưng dân gian lại khám phá ra khá nhiều kết quả từ chúng. Đối với căn bệnh viêm nhiễm xoang “quái ác” khiến khá lâu người khóm tay chấp nhận sống chung thì cây vòi voi lại được xem như “vị cứu tinh”.

Cây vòi voi có tên khoa học là Heliotropium indicumL. Theo một vài nghiên cứu, loại cây này có 2 kết quả chính là kháng viêm nhiễm và giảm đau. loại cây thảo mộc này vị đắng nhẹ, hơi the, mùi hăng, tính mát; có tác dụng tiêu độc, tiêu nhiễm khuẩn, sử dụng trong một vài ví như phong thấp, nhiễm trùng gân bởi chấn thương, trị mụn nhọt,…
Một số giới nữ còn sử dụng chúng như là một chủng thuốc điều kinh từ thiên nhiên lành tính nếu áp dụng đúng liều. Ngoài ra, nhờ tác dụng kháng viêm thân thể ta còn tìm hiểu chuyên sâu ra hiệu quả điều trị căn bệnh về đường hô hấp – viêm xoang cực kì hữu hiệu từ cây dại này. Chỉ phải áp dụng đúng phương án, kết hợp với cây ngũ sắc; thực hiện thường ngày và đều đặn đúng liều thì chỉ sau khoảng một tháng, hiện trạng nhiễm khuẩn xoang sẽ biến mất.

Biện pháp chữa viêm xoang bằng cây vòi voi

*Chuẩn bị: 5-6 nhành hoa ngũ sắc tươi, 10 cây vòi voi tươi.
*Cách thực hiện:
– Đem 2 cây thuốc trên rửa sạch, có nguy cơ ngâm rửa bằng nước muối cho sử dụng biện pháp bảo vệ. Để ráo nước.
– Cho chúng vào cối nhã nhuyễn, cho tăng cường 1 ít muối sạch.
– Chắt lấy nước cốt cho vào lọ sạch để dễ dàng không lớn mũi.
– Sau lúc đã rửa sạch mũi bằng nước muối sinh lý và lau khô thì sử dụng chúng bé vào 2 bên mũi, hốc xoang.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày, sau khoảng một tuần bạn sẽ phát hiện hội chứng đáng kể. Đối với những người mắc bệnh mới phát bệnh, chỉ sau khoảng 1 tháng dùng thì bệnh sẽ khỏi khỏi hẳn. Hơn thế nữa, bạn có thể tham khảo bổ xung cách chữa bệnh viêm nhiễm xoang bằng cây giao, cây ngũ sắc hay bài thuốc đông y chữa nhiễm khuẩn xoang,… chúng cũng được đánh giá rất to và biết đâu đấy thật tình cờ bạn có khả năng thoát bệnh nhờ chúng.



Cây vòi voi chữa viêm xoang hiệu quả Rating: 4.5 Diposkan Oleh: beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét