Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

3 món ăn giải quyết vấn đề mất ngủ thường xuyên phải làm sao

3 món ăn giải quyết vấn đề mất ngủ thường xuyên phải làm sao
Mất ngủ là một dạng rối loạn giấc ngủ phổ biến hiện nay trong cuộc sống hiện đại, thường gặp ở hầu hết các độ tuổi, tuy nhiên để chấm dứt mất ngủ thường xuyên phải làm sao thì không phải nhiều người đều biết. Một cách giải quyết vấn đề này thật dễ dàng nhất chính là chế độ ăn uống hợp lý, có tác dụng an thần, dễ ngủ. 3 món ăn đơn giản sau sẽ giúp bạn không còn lo ngại mất ngủ thường xuyên phải làm sao nữa.

Mất ngủ thường xuyên phải làm sao – món ngon dễ ngủ

Món ngon 1
  • Chuẩn bị: Bạn cần có 150g thịt lợn nạc, 100g gạo tẻ, 15g phục thần, 12g viễn chí, gia vị, rau thơm vừa đủ. Sau đó sơ chế viễn chí và phục thần sắc kỹ lấy nước bỏ bã, thịt nạc rửa sạch thái miếng.
  • Cách thực hiện: Lấy nước thuốc vừa nấu được vo sạch cùng gạo, cho thịt nạc vào hầm thành cháo, nêm nếm gia vị cùng hành rau thơm ăn nóng để phát huy công dụng.
Khi bạn lo lắng mất ngủ thường xuyên phải sao thì hãy nhớ đến công thức của món cháo thuốc này với tác dụng: giúp ngủ sâu, an thần, bổ não, dưỡng tâm, điều hòa nhịp tim cơ thể, tránh hồi hộp và bổi bổ thể lục.
Món ngon 2
  • Nguyên liệu: Sử dụng 50g gạo nếp, 60g hạt sen, 50g nấm linh chi, 30g đường cát trắng.
  • Quy trình: Các nguyên liệu kể trên cho vào nồi nấu nhừ thành cháo ăn trước khi đi ngủ 1 giờ. Mất ngủ thường xuyên phải làm sao? Dùng ngay món ăn này trong 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả cực tốt với giấc ngủ ngon, tinh thần thư thái kèm theo bổ tỳ vị..
Món ngon 3
  • Nguyên liệu: Sử dụng : 30g long nhãn, 50g gạo nếp, 30g hạt sen bỏ tâm.
  • Quy trình: Gạo và hạt sen cho vào nồi nấu với lượng nước vừa đủ trong khoảng 30 phút, Cháo gần chín nhừ thì cho thêm cùi nhãn kèm theo các gia vị vừa ăn. Ăn thường xuyên để đạt được hiệu quả tối đa.
Món cháo này có khả năng  giúp ngủ ngon,bổ não, tĩnh tâm, dùng cho những người bị mất ngủ kéo dài rất tốt, không còn lo lắng mất ngủ thường xuyên phải làm sao.

Lưu ý mất ngủ thường xuyên phải làm sao?

  • Tránh uống cà phê, bia rượu và chất kích thích ít nhất 8 tiếng trước khi đi ngủ.
  • Không ăn quá nhiều hoặc để bụng đói sẽ gây khó ngủ.
  • Nên có chế độ luyện tập thể dục, vận động trong ngày để cơ thể hoạt động, lưu thông khí huyết giúp dễ ngủ.
  • Sử dụng biện pháp tắm nóng giúp các mạch máu lưu thông, cơ thể thư gián sẽ giúp dễ ngủ.
  • Tạo ra môi trường chỗ ngủ thông thoáng, mát mẻ, thoải mái.
Khi thắc mắc mất ngủ thường xuyên phải làm sao bạn nên cân nhắc về giờ giấc giấc ngủ của mình đã hợp lý chưa. Hãy chọn 1 khung giờ phù hợp và vỗ về giấc ngủ.
Mất ngủ thường xuyên phải làm sao để chấm dứt không phải là điều dễ nhưng không phải là không làm được. Thực hiện ngay những món ăn đơn giản kể trên để có thể có được giấc ngủ ngon mà không phụ thuốc vào những loại thuốc ngủ với thành phần không tốt cho sức khỏe.

3 món ăn giải quyết vấn đề mất ngủ thường xuyên phải làm sao Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét