Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Ăn hoa quả vào lúc nào là hợp lý nhất

Ăn trái cây buổi sáng là tốt nhất

Do trái cây chứa hàm lượng fructose lớn, do đó ăn vào buổi sáng sau một giấc ngủ dài ban đêm là hợp lý nhất. Trong trường hợp bạn ăn trái cây quá gần với thời kì đi ngủ, hàm lượng đường cao sẽ khiến giấc ngủ bị đảo lộn. Trái cây dễ được tiêu hóa và chuyển hóa thành một vài chất bổ qua hệ thống tiêu hóa của cơ thể, do đó bạn nên ăn nó trước khi bạn nạp năng lượng như ăn trước bữa sáng hoặc trước bữa trưa.

Sau khi ăn trái cây, chờ khoảng 1-2 giờ để cơ thể tiêu hóa triệt để trước khi ăn các bữa chính. Liệu pháp này sẽ giúp bạn có đủ thời kỳ để bớt cảm nhận dạng chướng hơi, đầy bụng và dạ dày sẽ được làm sạch để sẵn sàng nhận nguồn thực phẩm tiếp theo.




Không ăn trái cây trong bữa ăn

Có 1 sự thật ít người biết rằng bạn không bao giờ phải ăn trái cây cùng với bất kì thực phẩm nào. Mặc dù ăn sa-lát hoa quả là tốt, tuy nhiên, ăn chúng với quá khá nhiều thực phẩm khác de dang làm từ từ quá trình tiêu hóa. Điều này đúng với cả sinh tố trái cây. Không chỉ vậy, không nên pha sữa với sinh tố.

Lý do gì ăn trái cây giúp cải thiện sức khỏe và tâm trạng?

Khi ăn trái cây vào buổi sáng bạn sẽ được tăng cường năng lượng và dưỡng chất tranh thủ suốt cả ngày. Sự phát triển năng lượng (và giảm cơn đói) sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn và dễ dàng đưa ra một vài thỏa thuận đúng đắn.

Ngoài các lợi ích tuyệt vời này, ăn trái cây cũng giúp bạn giảm cân. Trái cây chứa khá nhiều dinh dưỡng, chất xơ và carbonhydrat chung thủy giúp người thoải mái suốt cả ngày.

Cuối cùng, các loại trái cây thất thường có chứa những dinh dưỡng khác lạ như trái bơ chứa nhiều vitamin K, B5, B6 và E trong lúc chuối chứa rất dài kali…Bằng việc ăn đa dạng chủng trái cây, cơ thể sẽ hấp thu đầy đủ dinh dưỡng.

Ăn hoa quả vào lúc nào là hợp lý nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: 962306tn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét