Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cách trị bệnh khó ngủ từ mật ong đơn giản nhất

Cách hỗ trợ trị bệnh khó ngủ giúp bạn tìm lại giấc ngủ một cách nhanh nhất. Cách hỗ trợ trị bệnh khó ngủ từ mật ong vô cùng đơn giản. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp bạn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Cùng Cách Trị Mất Ngủ tìm hiểu về phương pháp đơn giản, hiệu quả này.

Vì sao mật ong hỗ trợ trị bệnh khó ngủ hiệu quả?

Mật ong được mệnh danh là “ thần  dược”. Không phụ danh hiệu này, mật ong có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe, giúp dưỡng nhan, hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.
Glycogen là một trong những chất có tác động lớn tới giấc ngủ của bạn. Mật ong là thực phẩm giúp bảo quản Glycogen vô cùng tốt. Ngoài ra, Melatonin tồn tại trong cơ thể chính là hormone gây buồn ngủ. Để hỗ trợ trị bệnh khó ngủ bạn cần cải thiện loại hooc mon này.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đường có trong mật ong giúp tăng Insulin, hỗ trợ Tryptophan lưu chuyển về não, chuyển đổi Serotonin và Melatonin giúp bạn ngủ sâu, ngon.
Như vậy, cách hỗ trợ trị mất ngủ từ mật ong giúp bạn tìm về giấc ngủ vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, phương pháp này rất tiết kiệm, không tác dụng phụ, an toàn.

Sử dụng cách hỗ trợ trị bệnh khó ngủ từ mật ong hiệu quả

Một sự việc luôn có hai mặt. Loại thực phẩm dù có tốt tới đâu, nếu không được sử dụng đúng, đủ, phù hợp cũng có thể mang lại nguy hiểm cho người dùng. Mật ong sử dụng không đúng có thể là nguyên nhân gây tử vong. Do đó, bạn cần tham khảo hướng dẫn sử dụng cách hỗ trợ trị bệnh  khó ngủ từ mật ong dưới đây:
Mật ong, sữa ấm
Trước ngủ 30 phút, bạn uống một cốc sữa ấm pha thêm 1 muỗng café mật ong.
Mật ong nguyên chất
Pha 1 muỗng mật ong nguyên chất với một chút nước ấm, uống trước khi đi ngủ
Lưu ý khi sử dụng cách trị bệnh khó ngủ từ mật ong:
  • Không sử dụng nhiều hơn  100ml mật ong/ ngày
  • Không uống mật ong khi đang bị đầy bụng hoặc tiêu chảy
  • Chỉ pha mật ong với nước ấm
  • Không kết hợp mật ong cùng thực phẩm khác
  • Bảo quản mật ong trong lọ có chất liệu từ thủy tinh, sứ
  • Sử dụng đúng số lượng, tránh tình trạng béo phì


Mật ong là một trong những cách hỗ trợ trị mất ngủ đơn giản, tiết kiệm nhất. Phương pháp này mang lại cho bạn một sức đề kháng tốt, giữ cơ thể luôn mạnh khỏe. Tuy nhiên, mật ong cũng có thể gây nguy hiểm nếu bạn không sử dụng đúng theo hướng dẫn. Hãy sử dụng mật ong một cách thông minh nhất!
Xem thêm: Mật ong chữa mất ngủ bằng các mẹo đơn giản

Cách trị bệnh khó ngủ từ mật ong đơn giản nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét